Tuần lễ tư vấn du học Trung Quốc

Tuần lễ tư vấn du học Trung Quốc Chương trình do HanoiTC tổ chức từ ngày 25-30/7 tại tầng 4, tòa nhà 29 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trong tuân lễ này học sinh sẽ được hướng dẫn mọi thủ tục hồ sơ, điều kiện nhập học, chi phí và các khoá học có chất lượng.

Hệ thống giáo dục của Trung Quốc đang phát triển rất mạnh mẽ, có nhiều chuyển biến tích cực theo kịp và đáp ứng được xu hướng phát triển của nền kinh tế cũng như nhu cầu của xã hội.

Ngoài chuyên ngành vốn là thế mạnh của Trung Quốc là Y học cổ truyền, hiện nay các chuyên ngành đào tạo có chất lượng đang thu hút được không chỉ sinh viên Trung Quốc mà cả sinh viên Quốc tế theo học là kinh tế, tài chính, Công nghệ thông tin…và các ngành kỹ thuật công nghệ khác. Đây là những chuyên ngành rất thiết thực đối với nhu cầu chung của xã hội, với chất lượng đào tạo tốt tại các trường đại học danh tiếng tại Trung Quốc, lưu học sinh khi tốt nghiệp sẽ dễ dàng tìm được việc làm với mức thu nhập mong muốn.

Tuỳ theo nguyện vọng và tình hình tài chính mà bạn có thể đến với các trường có chất lượng như:

Đại học trung y Thượng Hải
Đại học trung y Quảng Tây

Đại học Vũ Hán - tỉnh Hồ Bắc

Đại học công nghệ Hoa Nam - tỉnh Quảng Đông

Đại học Thượng Hải

Đại học khoa học và công nghệ Hoa Đông - Thượng Hải

Đại học công nghệ Bắc Kinh - Bắc Kinh

Các bạn cũng có thể đến thăm quan những thành phố nổi tiếng ở Trung quốc : Thượng Hải, Bắc Kinh, Quảng Đông, Vũ Hán.....

Liên hệ: HANOITC

Tầng 4, tòa nhà 29 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: (84-4) 9746823 Fax: (84-4) 9746824
Email : enquiry@hanoitcedu.com; scholarship@hanoitcedu.com
Website: http://www.hanoitc.com.vn

Số điện thoại hỗ trợ: 1900 555 552

N.Đ.

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét