Hội thảo du học bậc trung học và đại học

Hội thảo du học bậc trung học và đại học Hội thảo giới thiệu chương trình tiếng Anh, trung học, đại học và sau đại học tại Mỹ và Anh quốc. Ông Philip Johnson, Giám đốc EF khu vực Châu Á sẽ trao đổi về chương trình học, cách thức để thành công trong việc xin visa. Hội thảo diễn ra vào 9h30 ngày 9/6 tại phòng hội thảo Văn phòng EF Việt Nam.

EF Education First là một tập đoàn giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới, có mạng lưới toàn cầu gồm 400 văn phòng và trường học trên 50 quốc gia khác nhau. Thành lập năm 1965 tới nay EF Education first có 18 phân viện tọa lạc tại trung tâm của các thành phố lớn như Boston, New York, Washington D.C, Los Angeles, San Francisco, Santa Barbara, San Diego, Seattle, Miami (tại Mỹ), và London, Oxford, Cambridge, Bournemouth, Torquay, Brighton, Manchester, Edinburgh, Dublin (tại Anh). EF Education First ngày càng củng cố và phát triển với các chương trình học đa dạng: Tiếng Anh, Trung học, dự bị đại học, dự bị thạc sĩ/ thạc sĩ đáp ứng nguyện vọng học tập của du học sinh từ khắp nơi trên thế giới.

Khoá học tiếng Anh với thời gian linh động dạy cho bạn những kỹ năng nói và viết Anh văn học thuật cần thiết cho sự thành công của bạn tại một đại học nói tiếng Anh. Học sinh có thể bắt đầu vào học bất cứ ngày thứ Hai nào trong năm, và học trong thời gian mình mong muốn ở tại cấp độ phù hợp với mình.

Năm học Trung học Công lập là việc trải nghiệm một nền văn hoá mới từ bên trong việc tham gia một năm học trung học hoàn thiện ở nước ngoài. Bạn sẽ sống cùng gia đình bản xứ cởi mở, trở thành một thành viên trong cộng đồng và học tập về cuộc sống như một thiếu niên ở nước ngoài.

Dự bị Đại học là chương trình học được thiết kế cho những học sinh tốt nghiệp phổ thông trung học mong muốn học tiếp ở những trường Đại học tại Anh Quốc hay Bắc Mỹ nhưng thiếu những kỹ năng học tập và yêu cầu ngôn ngữ cần thiết để bắt đầu năm thứ nhất Đại học.

Đại học cộng đồng được thiết kế trước hết dành cho các sinh viên bản xứ với sự tài trợ của chính phủ Mỹ nên học phí hợp lý và phù hợp với cả sinh viên quốc tế. Sau khi kết thúc Đại học cộng đồng, tất cả các tín chỉ sẽ được chuyển tiếp vào chương trình Đại học hệ bốn năm để sinh viên hoàn tất hai năm còn lại trước khi nhận bằng cử nhân.

Dự bị thạc sĩ/ Dự bị MBA là chương trình lý tưởng cho những học viên mà tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ mà muốn theo đuổi một bằng cấp sau đại học tại một trường đại học sử dụng tiếng Anh. Chương trình này đem lại tất cả những kỹ năng học tập và ngôn ngữ cần thiết cho việc học sau đại học.

Thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA tại trường kinh doanh quốc tế Hult được xếp hạng 14 trong những trường Kinh doanh tốt nhất ở Mỹ và thứ 22 trên thế giới theo tờ The Economist Intelligence Unit.

Liên hệ: EF Việt Nam
92 Bùi Thị Xuân, Hà Nội
Tel: 04. 9743210/1 – 822 8143 - Email: ef.hanoi@ef.com
Website: www.ef.com

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét