Học bổng toàn phần tại Vương quốc Anh

Học bổng toàn phần tại Vương quốc Anh Đại học Leeds - một trong những trung tâm giáo dục lớn nhất Anh quốc dành những suất học bổng, đài thọ cho sinh viên Việt Nam toàn bộ chi phí từ đi lại học hành, đến ăn ở.

Học bổng được trao cho những sinh viên giỏi các ngành: Khai thác Địa Vật lý, Địa Hoá học, Địa chất và Địa Vật lý, Môi trường và Quản lý dự án, Kinh tế, Kế toán và Tài chính, Quốc tế học, Khoa học chính trị về nguồn lực và phát triển quốc tế, Quản trị Kinh doanh.

Để có thể nhận được một trong bốn suất học bổng BP-FCO-Leeds, sinh viên phải chứng tỏ được sự vượt trội về kiến thức, kỹ năng chuyên ngành và đặc biệt tiềm năng sẽ trở thành lãnh đạo.

Bà Jacqi Brown, Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế Đại học Leeds sẽ có buổi nói chuyện với sinh viên tiềm năng tại trụ sở Công ty Viet Intellectual - đại diện chính thức của trường vào sáng 10/7. 

Sinh viên muốn tham dự và tìm hiểu thêm thông tin, có thể liên hệ: Công ty Viet Intellectual, số 4, ngõ 8A, Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 7764 024/ 0983532844

Email: Vietintco@vnn.vn

K.T.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét