Học bổng du học Mỹ - Anh - Australia - New Zealand

Học bổng du học Mỹ - Anh - Australia - New Zealand

Hai suất học bổng toàn phần trị giá 35.000 AUD của trường Đại học Sydney và Taylors College (Australia) sẽ dành cho học sinh VN đăng ký ngành Khoa học - Kỹ thuật. Thời gian đăng ký trước ngày 23/9 tại ILA Vietnam (402 Nguyễn Thị Minh Khai, TP HCM và 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội).
dvgsdgs

Bà Nancy Forst (bên phải), GĐ chương trình trao đổi văn hoá Mỹ trò chuyện với phụ huynh - học sinh Việt Nam về chương trình du học. 

Để giành học bổng này, học sinh phải tốt nghiệp PTTH, điểm trung bình lớp 11 và 12 từ 8.0; các môn Toán, Lý, Hóa, Sinh cũng cần có điểm trung bình trên 8.0, điểm IELTS 5.5. Thời gian nhập học là tháng 1/2006.

8 học bổng bán phần (trị giá 50% học phí) cho học sinh đăng ký chương trình Trung học và Dự bị Đại học của trường Taylor College. Đối tượng là học sinh trung học, có điểm trung bình 2 năm gần nhất từ 8.0 trở lên, sử dụng tốt tiếng Anh. Các em có thể lựa chọn học tại Australia hoặc tại New Zealand.

Cũng trong thời gian này, học sinh có nhu cầu đi du học có thể nhận học bổng trị giá từ 12.000 đến 20.000 USD của trường Bellerbys College - Vương Quốc Anh. Kỳ nhập học năm nay sẽ diễn ra vào tháng 9. Học sinh cần có bảng điểm từ 7.0 trở lên trong 2 năm học trung học gần nhất, sử dụng tốt tiếng Anh.

Học sinh từ lớp 9 đến lớp 11 PTTH cũng có thể đăng ký du học chương trình trao đổi văn hóa Mỹ với phần lớn chi phí được Tổ chức Trao đổi Văn hóa Mỹ đài thọ. Nếu đi học theo chương trình thông thường sẽ mất ít nhất 20.000 USD/năm. Nhưng với chương trình này, học sinh chỉ phải trả 4.950 USD và được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, ở với gia đình người bản xứ và giao lưu với rất nhiều bạn bè quốc tế. Để đăng ký chương trình này học sinh có điểm trung bình 3 năm gần nhất là 8.0 trở lên, điểm thi tiếng Anh SLEP đạt từ 42 điểm.

Văn phòng Tư vấn du học của ILA Vietnam tại Hà Nội là nơi sẽ phục vụ miễn 100% phí hành chính (trị giá 600 USD) cho khách hàng tư vấn, đồng thời khách hàng còn được ILA Vietnam trao một bộ quà tặng. Số điện thoại liên lạc: (04) 9363334.

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét