Hội thảo học viện TMC, Singapore

Hội thảo học viện TMC, Singapore Chương trình gặp gỡ và giao lưu với sinh viên Việt Nam đang theo học tại học viện TMC, Singapore diễn ra tại TP HCM lúc 9h ngày 21/1 tại KS Palace, 56-66 Nguyễn Huệ, quận 1, tại Đà Nẵng lúc 17h30 ngày 22/01 ở Orient, 97 Phan Chu Trinh và Hà Nội lúc 9h ngày 27/01 tại Ks Hilton, số 1 Lê Thánh Tông.

Học viện TMC, Singapore là một trong những học viện nổi tiếng về chất lượng đào tạo cũng như các dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên. Học viện TMC tự hào là một số ít những trường có liên kết với các trường nổi tiếng nằm trong top 50 đại học tốt nhất thế giới như Cambridge, Greenwich (Anh), Monash, Deakin (Australia), Southern New Hampshire (Mỹ)…

Đa số giảng viên của học viên có bằng thạc sĩ trở lên. Hơn 80% giảng viên có kinh nghiệm làm việc trên 5 năm và được thừa nhận bởi Bộ Giáo dục Singapore. Sinh viên của học viên được học tập và sinh hoạt trong một môi trường giáo dục năng động với các thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại.

Học viên TMC cung cấp các chương trình học đa dạng từ khóa học tiếng Anh, cao đẳng, đại học và sau đại học các chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Truyền thông đại chúng, chương trình lấy chứng chỉ "O" levels dành cho học sinh học hết lớp 9,10 tại Việt Nam và chương trình dự bị vào các trường công lập của chính phủ Singapore dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 8

Một trong những lợi thể khi tham gia học tập tại học viện TMC là sinh viên có cơ hội nhận được cấp bằng danh tiếng của các trường của Anh, Mỹ, Australia chỉ trong vòng hơn 2 năm với chi phí tiết kiệm so với học ở chính quốc.

Đặc biệt sinh viên hoàn tất 2 năm học tại các trường cao đẳng và đại học của Việt Nam ngành Kinh tế và Công nghệ thông tin có thể chuyển tiếp sang học viện TMC học năm cuối để nhận bằng cử nhân

Ngoài ra, sinh viên của học viện TMC còn có cơ hội chuyển tiếp sang Anh, Australia hoặc Mỹ để hoàn tất năm cuối chương trình đại học.

Liên hệ đại diện chính thức của trường tại Việt Nam:

Hà Nội: 66 Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng - Tel: 04 9454351

TP HCM: 07 Nguyễn Sơn Hà, P5, Q3 - Tel: 08 92922061

Hải Phòng: 75C Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền - Tel: 031 920331

Đà Nẵng: 75 Yên Bái - Tel: 0511 562313.

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét