Phỏng vấn du học Đại học Greenwich, London

Phỏng vấn du học Đại học Greenwich, London Ông Ken Holtom, Giám đốc phòng Quan hệ Quốc tế của Đại học Greenwich sẽ có buổi giới thiệu chi tiết về các cơ hội học tập và học bổng của trường tại Văn phòng Sunrise Vietnam số 93 Đội Cấn, Hà Nội vào lúc 10h đến 12h ngày 31/5.
yt

Đại học Greenwich
(Ảnh: keijser.worldtravelogue)

 Được thành lập từ năm 1890, hiện trường có hơn 18.000 sinh viên đến từ hơn 100 nước trên thế giới tham gia học tập trong các chương trình cấp bằng diploma, bằng đại học và sau đại học (hình thức nghe giảng và nghiên cứu). 

Trường đề ra mục tiêu kết hợp truyền thống lâu đời với phong cách hiện đại. Hằng năm công tác nghiên cứu và dịch vụ tư vấn đem lại cho trường hơn 20 triệu Bảng. Những nhóm ngành nghiên cứu lớn nhất của trường gồm: Nông nghiệp, Tin học, Vật liệu và Luyện kim cùng các chuyên đề liên quan đến ngành y và khoa học môi trường. Bên cạnh các giáo viên, đội ngũ nghiên cứu của trường còn bao gồm 400 sinh viên tham gia.

Các chương trình đào tạo

Các chương trình học: Đại học, Sau đại học, Thạc sỹ quản trị kinh doanh, Nghiên cứu. Với các khoa: Kinh doanh, Kiến trúc và Xây dựng, Khoa học tại cơ sở Medway, Tin học và Toán, Giáo dục và đào tạo, Kỹ thuật, Hàng hải tại cơ sở Greenwich, Chăm sóc sức khoẻ và Xã hội, Nhân văn, Tài nguyên tự nhiên, Luật,…

Cơ sở vật chất và phúc lợi

Trường rất gần trung tâm thành phố và có các cơ sở tại Greenwich, Eltham và Medway. Cơ sở vật chất của trường gồm các trang thiết bị máy tính phục vụ cho việc học, phòng học ngoại ngữ đa phương tiện, thư viện. Trường có hiệp hội sinh viên, văn phòng phúc lợi sinh viên quốc tế, dịch vụ giới thiệu việc làm cho sinh viên để sinh viên có cơ hội làm thêm tại trường. Ngoài ra trường còn có dịch vụ y tế, trang thiết bị thể thao phong phú, hệ thống phụ đạo, chỗ ở chất lượng cao và trường đảm bảo chỗ ở cho tất cả sinh viên mới.

Thông tin chi tiết liên hệ: Văn phòng Sunrise Vietnam 

Hà Nội: 93 Đội Cấn, Ba Đình - ĐT: 04.7224878 * 7224898

TP HCM: 107/9 Trương Định, phường 6, quận 3 - ĐT: 08. 9304564

TP Hải Phòng: 28 Phố Cấm - ĐT: 031.760159

Email: info@sunrisevietnam.com, sunrisevietnam@fpt.vn

Website : www.sunrisevietnam.com

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét