Du học Singapore, bằng cấp Mỹ

Du học Singapore, bằng cấp Mỹ

Trung tâm Giáo dục Mỹ tại Singapore (CAE) là điểm đến của nhiều người mong muốn tiếp nhận nền giáo dục Mỹ ngay tại Châu Á. Trường là thành viên của tập đoàn ISS danh tiếng toàn cầu và là cơ quan trực thuộc Đại sứ Quán Mỹ tại Singapore.

Sinh viên theo học tại trường luôn được đầu tư tối đa nhằm phát huy khả năng học tập sáng tạo toàn diện của mỗi cá nhân. Trường cung cấp những khoá tiếng Anh học thuật, chương trình học dự bị theo hệ thống giáo dục Mỹ giúp sinh viên chuyển tiếp sang các khoá học cử nhân cũng như các khoá học thạc sĩ tại các trường đại học nổi tiếng của Mỹ như:

- ĐH San Diego, ĐH San Francisco, ĐH Seattle

- Cao đẳng Boston, ĐH Columbia, ĐH Havard, ĐH New York, ĐH Masachusetts

- ĐH Notre Dame, ĐH Ohio, ĐH Nam Illinoiss, ĐH Michigan, ĐH Tây Michigan

- ĐH Florida, , ĐH Miami, ĐH Texas

Các trường đại học tại Australia: ĐH Melbourne, ĐH Murdoch

Canada: ĐH Saskatchewan, ĐH Windsor, ĐH British Columbia (Canada)

Trường Quốc tế Singapore (ISS) thành lập năm 1981, tiếp nhận học sinh từ bậc mẫu giáo đến lớp 12. ISS như một "Liên hợp quốc thu nhỏ" với 600 sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia.

Học sinh ISS hoàn tất chương trình học phổ thông lấy bằng tú tài của Mỹ hoặc bằng tú tài quốc tế IB (International Baccalaureate) có thể đạt điểm 10 khi tham dự kỳ thi IGCSE của trường Cambridge, Anh Quốc.

ISS đã đăng ký với Bộ giáo dục Singapore, được Hiệp hội các Trường học và Cao đẳng phương Tây (WASC) của Hoa Kỳ, và được Cơ quan Tú tài quốc tế IB uỷ quyền giảng dạy chương trình Tiểu học, Trung học và Tú tài. ISS cũng là thành viên của Hội đồng trường học hải ngoại khu vực Đông Á (EARCOS), Hội đồng trường học quốc tế (CIS) và là một trường thuộc tập đoàn giáo dục ISS

Hội thảo giới thiệu về Du học Singapore lấy bằng cấp của Mỹ hoặc chuyển tiếp sang học cử nhân tại Mỹ vào 9h sáng ngày 3/4 tại Khách sạn Horison, 40 Cát Linh - Hà Nội.

Liên hệ: Công ty TNHH phát triển giáo dục Trí tài, 66 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam, Điện thoại : (84- 4) 5186577; Fax : (84- 4) 5186503; Email : duhoctritai@fpt.vn ; Website : www.tritai.com 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét