Australia - Khám phá tiềm năng

Australia - Khám phá tiềm năng Đây là cuộc thi tìm hiểu Australia bằng tiếng Anh do Cơ quan giáo dục quốc tế Australia, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam (AEI Vietnam) kết hợp cùng Sở Giáo dục đào tạo và Sở Ngoại vụ TP Hải Phòng tổ chức.
Ảnh: aeivietnam

Ảnh: aeivietnam.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Hải Phòng, cuộc thi nhằm mục đích đẩy mạnh chất lượng học tiếng Anh của học sinh Hải Phòng và chia sẻ kiến thức về văn hoá và giáo dục Australia với các bạn trẻ Việt Nam.

Cuộc thi được khởi động đầu năm học 2007-2008. 99 thành viên từ 33 đội tuyển của các trường phổ thông trung học tại TP Hải phòng và các địa phương trực thuộc đã tham gia đua tài tại vòng loại. Các em đã thi trắc nghiệm kiến thức và hiểu biết của mình về đất nước, con người và nền giáo dục Australia. 4 đội tuyển xuất sắc đã được lựa chọn vào vòng thi chung kết ngày 24/11. Các đội tuyển tham gia vòng chung kết đến từ PTTH Trần Phú, PTTH Ngô Quyền, PTTH Tiên Lãng và trường dân lập Hàng hải.

Cuộc thi là hoạt động văn hoá, giáo dục nhằm hướng tới kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Australia.

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét