Chương trình sau đại học online

Chương trình sau đại học online Giám đốc tuyển sinh Swee Hwa Wah và giáo sư Helen Lange thuộc U21 Global sẽ trực tiếp giới thiệu các chương trình học sau Đại học online và tư vấn trực tiếp cho người tham dự lúc 17h30 ngày 28/7 tại Văn phòng IDP số 12 Phan Kế Bính, quận 1, TP HCM.
Ảnh:

Ảnh: Lu.se

IDP Education Australia hợp tác cùng U21 Global giới thiệu chương trình học Sau đại học trực tuyến (online). Chương trình rất phổ biến thu hút 1.200 học viên từ 52 quốc gia trên thế giới. Ưu điểm của chương trình là học viên có thể chủ động sắp xếp thời gian học cũng như dễ dàng thảo luận với giáo viên và bạn học qua forum, chatroom... Ngoài ra họ còn có thể tham khảo một khối lượng học liệu trực tuyến phong phú vào bất cứ lúc nào.

U21 Global là tổ chức Giáo dục quốc tế hàng đầu về đào tạo trực tuyến các chương trình Sau đại học với sự liên kết của 19 Đại học danh tiếng trên thế giới. Bằng cấp do U21 cấp được công nhận trên thế giới và được đảm bảo chất lượng bởi 19 Đại học thành viên cũng như được giám sát chất lượng thường xuyên bởi các tổ chức quản trị chất lượng uy tín. Hiện, nhiều công ty lớn: Hewlett-Packard, HSBC, ExxonMobil và tổ chức chính phủ như Bộ Quốc Phòng Singapre đã cử người theo học chương trình này.

Liên hệ: Văn phòng IDP

12Bis Phan Kế Bính, Q1, TP HCM ĐT: (08) 9104 205

223 Hùng Vương, Q5, TP HCM ĐT: (08) 9350 133

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét