Tuần lễ du học Australia

Tuần lễ du học Australia Chương trình diễn ra từ ngày 23 đến 29/4. Học sinh có cơ hội gặp gỡ đại diện của các trường để được tư vấn về trường, ngành học phù hợp và nhận tài liệu miễn phí. Các trường tham gia cũng giới thiệu chương trình học bổng từ 50-100%.

Triển lãm lần này có đại diện các trường Monash, La Trobe, Adelaide, RMit...

Australia là một đất nước có nền giáo dục chất lượng cao, mang đẳng cấp quốc tế với chương trình giảng dạy đa dạng cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết.

Australia có hơn 37 đại học cùng với các ngành học nổi tiếng: Nông nghiệp, quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, giáo dục, y tế, nghệ thuật, khoa học xã hội nhân văn, công nghệ thông tin, luật, kiến trúc, giao thông… Các trường này được sự hỗ trợ rất lớn từ phía chính phủ Australia về tài chính cũng như đầu tư thích đáng để tìm kiếm và phát triển nhân tài.

Bằng cấp của Australia được công nhận theo tiêu chuẩn quốc tế và sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội tìm việc làm tại mọi nơi trên thế giới.

Du học ở Australia, bạn sẽ được sống và học tập trong một đất nước có nền kinh tế, văn hoá hiện đại. Môi trường sống an toàn, con người thân thiện, cuộc sống đa dạng, dễ thích nghi và sinh hoạt không đắt đỏ. Ngoài ra bạn còn có nhiều cơ hội làm việc tại Australia với mức lương cao ngay trong khi còn đang học.

Liên hệ: HANOITC
Tầng 4, toà nhà 29 phố Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: (04) 9746823/9746830- Fax: (04) 9746824
Email: Enquiry@hanoitcedu.com
Website: www.hanoitc.com.vn.

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét