Khám phá chương trình Martin College

Khám phá chương trình Martin College Ngày 19/3, ILA Vietnam sẽ tổ chức ngày hội "Khám phá Chương trình Martin College – Lấy bằng Đại học Australia, New Zealand, Singapore tiết kiệm đến 50% thời gian và chi phí".
Ảnh

Giờ học ở một lớp của Chương trình Văn bằng Quản trị Kinh doanh của Australia tại ILA Vietnam.

Tham dự chương trình còn có đại diện của 7 trường Đại học đến từ Australia, New Zealand và Singapore gồm:

- Trường của Australia: Charles Sturt University, Central Queensland University, Swinburne University of Technology và Macquarie University

- Trường của New Zealand: Victoria University of Wellington

- Trường của Singapore: Jame Cook University và Management Development Institute of Singapore (MDIS).

Quý vị phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội gặp gỡ đại diện của các trường và được họ tư vấn trực tiếp về chương trình học, điều kiện học tập và chuyển tiếp tín chỉ sau khi hoàn tất Chương trình Văn bằng Quản trị Kinh doanh – Martin College tại ILA Vietnam.

Ngoài ra, học sinh còn được tham dự các lớp học của Chương trình Martin College. Qua đó, học sinh sẽ có những thông tin thực tế về nội dung học và phương pháp giảng dạy.

Chương trình Văn bằng Quản trị Kinh doanh là chương trình học trong vòng 60 tuần do trường Martin College của Australia biên soạn theo tiêu chuẩn về Đào tạo ngành Kinh doanh do Hội đồng Quản lý chất lượng đào tạo của Chính phủ Australia phê chuẩn. Tham dự chương trình, các em sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian mà vẫn được học với chất lượng của Australia . Sau khi kết thúc khóa học tại Việt Nam, tùy theo nhu cầu, các em có thể làm việc cho các công ty trong và ngoài nước hoặc lựa chọn chuyển tiếp vào các trường đại học tại Australia , New Zealand hay Singapore.

Khóa đầu tiên của Chương trình Văn bằng Quản trị Kinh doanh khai giảng tại ILA Vietnam vào ngày 13/6/2005, đến nay đã có 4 khóa. Trong năm 2006 sẽ có 5 khóa khai giảng vào tháng 1, 4, 6, 9 và tháng 12. 

Trước đó, vào tối ngày 18/3, ILA Vietnam đã tổ chức buổi giao lưu và họp mặt thân mật giữa các em học sinh với đại diện 7 trường ở Úc, New Zealand và Singapore. Tham dự buổi giao lưu này còn có đại diện Ban Giám hiệu và giáo viên dạy tiếng Anh tại các trường trung học phổ thông ở TP HCM.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét