Cơ hội học và thực tập có trả lương tại London

Cơ hội học và thực tập có trả lương tại London Ealing, Hammersmith &West London College là một trong những trường công lập lớn nhất nước Anh. Trường đào tạo các khoá học thông thường như tiếng Anh, chứng chỉ A, dự bị đại học, các khoá học nghề… đặc biệt khóa học lấy bằng sau đại học (postgraduate diploma) sẽ mang lại cho sinh viên cơ hội học và thực tập được trả lương.

Nằm tại trung tâm thủ đô London, trường có 95% sinh viên bản xứ, các sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới trong đó có 65 sinh viên.Việt Nam.

Các ngành học:  

Quản lý kinh doanh: Các sinh viên sẽ được tiếp thu những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho vị trí quản lý, cơ hội lấy bằng Chuyên gia quản lý cao cấp.

Công nghệ thông tin: Được thiết kế riêng để giúp những nhà chuyên nghiệp trẻ và những người làm trong lĩnh vực IT có được những kỹ năng cần thiết để mở rộng triển vọng sự nghiệp của họ trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Các sinh viên sẽ được đánh giá qua công việc, tình huống trong các bài học và các dự án nhóm.

Quản lý khách sạn: Đây là khoá học đầu tiên ở London, giúp bạn tiếp thu những kỹ năng cần thiết chuẩn bị cho vai trò quản lý trong lĩnh vực khách sạn quốc tế. Bạn sẽ có cơ hội được nhận bằng Chuyên gia quản lý chiến lược khách sạn cao cấp

Du lịch lữ hành: Khoá học sẽ phát triển các kỹ năng cơ bản và phương pháp cần thiết cho những sinh viên đã tốt nghiệp đại học mong muốn đi sâu vào ngành công nghiệp du lịch lữ hành

Sản xuất phim và truyền hình: Đây là khoá học mới thiết kế dành riêng cho sinh viên quốc tế tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông và những nhà chuyên nghiệp trẻ chuẩn bị cho vị trí quản lý của họ trong ngành công nghiệp truyền thông.

Điều kiện nhập học:

+ Trường nhận học sinh từ 16 tuổi trở lên. 

+ Dành cho tất cả các bạn đã tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng

+ Sinh viên trên 21 tuổi yêu cầu có kinh nghiệm làm việc trước đó

+ IELTS từ 6.0, TOEFL 550 trở lên. (Trong trường hợp chưa có kết quả thi IELTS tại Việt Nam, các sinh viên có thế đăng kí học một khoá tiếng Anh trước khi khoá học chính thức bắt đầu)

Thời gian học: 18 tháng trong đó có 9 đến 12 tháng thực tập được trả lương

Nhập học vào tháng 1, 4 và 9/2007

Học phí: £4900 cho toàn bộ khoá học

Đăng ký nhập học tại: Công ty tư vấn quốc tế Cát Tường
66 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04 9454351
Email: info@cattuong.com.vn

Website: www.tintucduhoc.com

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét