Hội thảo du học Malaysia - Đại học NILAI

Hội thảo du học Malaysia - Đại học NILAI NILAI tổ chức buổi hội thảo giới thiệu các chương trình học tại trường và tư vấn trực tiếp về thủ tục nhập học tại Malaysia, lấy bằng quốc tế với chi phí thấp nhất. Hội thảo diễn từ 9h đến 12h ngày 22/7 tại lầu 3, toà nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, quận 3, TP HCM.

Mới thành lập khoảng 10 năm hiện Nilai là đại học danh tiếng hàng đầu về chất lượng đào tạo tại Malaysia. Với nghĩa vụ là phát hiện và bồi dưỡng nhân tài, Nilai đã trang bị cho sinh viên những chương trình đào tạo phong phú và một môi trường lý tưởng để sinh viên phấn đấu và đạt nhiều thành tích trong sự nghiệp học vấn. Cho đến nay Nilai đã tiếp nhận một số lượng lớn sinh viên đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới. Theo đuổi mục tiêu mở rộng cửa cho sinh viên quốc tế, Nilai không đòi hỏi bạn phải có điểm IELTS hay TOEFL, chứng minh tài chính, phỏng vấn visa như các trường của Châu Âu, Châu Mỹ, chỉ cần bạn là người năng động, ham học hỏi và học hết lớp 11 hoặc lớp 12 với điểm trung bình năm là 6.0 trở lên là bạn đã có thể tham gia vào chương trình đào tạo của trường.

Không ngừng đẩy mạnh chính sách mở cửa, ngoài "Chương trình liên kết" – Sinh viên học tại Nilai Malaysia nhưng được học theo chương trình và được cấp bằng từ các trường danh tiếng của Anh, Australia, Canada..., Nilai còn thưc hiện chương trình chuyển tiếp sang các nước Châu Âu, Châu Mỹ với thủ tục visa và chứng minh tài chính dễ dàng và thụân lợi hơn. Một vài trường danh tiếng tiêu biểu liên kết với Nilai như: California State University, Golden Gate University, The University of Nottingham, Oxford Brookes University, The University of Queensland…

Các chương trình giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, nên ngoài việc đào tạo các cấp bậc từ dự bị đại học, cao đẳng đến cử nhân đại học, Nilai còn trang bị cho sinh viên kiến thức Anh văn nền tảng (từ 3 – 8 tháng) để sinh viên có thể tiếp thu tốt khi bước vào chương trình học. Với thời gian đào tạo trung bình khoảng 3-4 năm (tuỳ theo ngành nghề và bậc học). Bên cạnh các ngành phổ biến hiện nay như: kinh doanh, quản trị du lịch khách sạn, công nghệ thông tin, quảng cáo, tổ chức sự kiện… đặc biệt Nilai có thế mạnh đào tạo ngành y tá chất lượng đươc Bộ y tế Malaysia công nhận.

Thủ tục đăng ký nhập học đơn giản, thời gian đăng ký linh hoạt, ngày khai giảng thường được tổ chức vào các tháng: 1,5,7 và 9

Tư vấn trực tiếp sau ngày hội thảo: 9h -12h ngày 23/7

TRUNG TÂM DU HỌC EDULINKS
Lầu 4, 163 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM.
Tel: 08.8224276 – Email: info@edulinks.com.vn

www.edulinks.com.vn

N.Đ.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét