Tại sao mua mốt máy phát điện gia đình mới

Một máy phát điện gia đìnhrất quan trọng để ứng phó các trường hợp mất điện khẩn cấp. (Có thể bạn có một than mát powered hoặc một máy phát điện đa nhiên liệu). Một máy phát điện gia đình nhỏ có thể sẽ tốt nhất chi gia đình bạn

Trong tháng sáu năm 2015 gia đình tôi trải qua một mất điện 10 ngày.Đó là 1 trải nghiệm với gia đình tôi. Đó là 1 trong ngày với tháng  mưa lớn. Tôi đã phải chạy một máy phát điện cũđể giữ khô tầng hầm của tôi, một tủ lạnh, tủ đông lạnh bảo quản thực phẩm, một đơn vị AC xách tay trong phòng khách để bảo vệ trẻ sơ sinh của tôi, chúng tôi sẽ tính điện thoại, và chạy các router wifi. Tôi đã có sợi dây điện ở khắp mọi nơi. Đó là một rắc rối lớn. Tôi quyết định đó, tôi sẽ tìm thấy một cách tốt hơn.

Một công tắc chuyển máy phát điện là cách hợp pháp và đúng đắn để điện nhà của bạn với một máy phát điện khẩn cấp. Có ba loại chính: tự động, dẫn truyền phụ bảng điều khiển và một khóa liên động ngắt. Mỗi đã thay đổi mức độ phức tạp, lợi ích và chi phí.

Chuyển nguồn tự động sẽ cảm nhận một tổn thất điện năng, bắt đầu phát điện dự phòng của bạn và tự động chuyển tải của bạn với máy phát điện. Đây là awesome - nhưng rất tốn kém và đòi hỏi phải có đầy đủ thời gian dành riêng cho máy phát điện dự phòng.
 và có thể được sử dụng với một máy phát điện xách tay. Họ thường chỉ bao gồm một vài bộ phận ngắt mà là vấn đề đối với tôi.

Tại sao chọn máy phát điện gia dình kiểu mới

với công nghệ chuyển mạch mới của máy phát điện dân dung

Máy phát điện gia đình
Máy phát điện gia đình mới
máy phát điện gia đình mới lựa chọn tôi đã chọn. Nó là mã điện quốc gia tuân thủ và là ý kiến ​​của tôi là lựa chọn ít tốn kém nhất và linh hoạt nhất.. Trong thiết lập này, bạn sử dụng ngắt điện để tiếp sinh lực cho hộp cầu dao hiện tại của bạn. Chuyển đổi nó vào một cách dễ dàng và an toàn. Vợ tôi đã làm một cuộc chạy khô không được trợ cấp trong dưới 5 phút - Hệ thống máy cắt liên động đã đến trong rất tiện dụng cho chúng ta. Chúng tôi có thể bật đèn trên đầu, giặt quần áo và giữ cho thực phẩm của chúng tôi lạnh, sạc điện thoại của chúng tôi, chạy internet và nhiều hơn nữa .... tất cả trong khi vẫn giữ cửa ra vào và cửa sổ đóng cửa của chúng tôi và không vấp ngã trên dây nối!

 Xem thêm: công ty phân phối máy phát điên
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét