Cách dưỡng trắng da toàn thân bằng hoa quả ngay tại nhà

Cách dưỡng trắng da toàn thân bằng hoa quả ngay tại nhà

Có rất nhiều phương pháp dưỡng trắng da toàn thân cho chị em phụ nữ như đi spa, dùng mỹ phẩm kem dưỡng trắng da,… và một trong nhiều cách có tác dụng cải thiện làn da của bạn là việc tắm trắng. Tuy nhiên không phải chị em nào cũng có đều kiện để đến các spa hay dùng các loại mỹ phẩm cao cấp,… Hiểu được tâm lí này chúng tôi xin chia sê đến các chị em những cách dưỡng trắng toàn thân bằng các loại hoa quả ngay tại nhà bạn.

1.     Dưỡng trắng da toàn thân với đu đủ

Đu đủ không chỉ là một loại trái cây bổ dưỡng, cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và làn da mà nó còn là loại quả được dùng để chế ra các loại mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả nhé.
Để thực hiện cách dưỡng trắng da với đu đủ, bạn cần chuẩn bị một số các nguyên liệu và cách thực hiện như sau:



Nguyên liệu:

-100ml sữa tươi không đường
-Nữa quả đu đủ chín

Cách thực hiện:

Đu đủ các bạn đem gọt bỏ vỏ và hột đi, sau đó đem nghiền nát hoặc cho vào máy xay sinh tố cùng với 100ml sữa tươi không đường để chúng hòa quyện vào nhau. Sau đó, thoa toàn bộ hỗn hợp lên cơ thể và để trong vòng 15-20 phút thì tắm lại với nước ấm. Để phương pháp có hiệu quả tốt với làn da thì bạn thêm chăm chỉ thực hiện 2 lần một tuần nhé.


2.     Dưỡng trắng da toàn thân bằng hỗn hợp chanh tươi

Chắc hẳn các bạn đã biết tác dụng dưỡng trắng da của quả chanh tươi, nhờ có tính axit tự nhiên mà chanh có tác dụng tẩy sạch đi các tế bào chết trên da, giúp da diệt đi các loại vi khuẩn gây mụn. Và hơn nữa, nếu các bạn biết tận dụng chanh kết hợp thêm với mật ong và sữa tươi để dưỡng trắng thì bạn đang sử dụng phương pháp dưỡng trắng hoàn toàn đúng đắn rồi đấy. Làn da bạn sẽ được dưỡng trắng hiệu quả sau một thời gian sử dụng phương pháp này đấy.



Nguyên liệu cần chuẩn bị:

-1 thìa nước cốt chanh tươi
-2 thìa mật ong nguyên chất
-250ml sữa tươi không đường
Cách thực hiện:

Bạn trộn 3 nguyên liệu trên lại đến khi có một hỗn hợp đồng nhất thì thôi.
Sau đó thấm hỗn hợp lên bông tắm và chà nhẹ lên da hoặc dùng tay cũng được thoa đều lên khắp cơ thể, sau đó thì tắm lại bình thường giống như bạn tắm với sữa tắm vậy.
Bạn nên cố gắng thực hiện đều đặn hai ngày một lần để có làn da có hiệu quả trắng tốt nhất.



3.     Dưỡng trắng da toàn thân bằng trái thơm

Trái thơm hay còn gọi là dứa cũng là một loại trái cây chứa môt hàm lượng vitamin C tuyệt vời nhé, ngoài ra trong trái thơm còn có một loại axit tự nhiên có tác dụng dưỡng trắng da rất tốt.
Để thực hiện dưỡng trắng da toàn thân với trái thơm, bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau:



-1 trái cam
-1/2 bát bột mì
-1/2 quả thơm
-250 ml sữa tươi không đường

Cách thực hiện:

-Bạn cần chọn quả thơm có độ chín vừa phải, không quá xanh cũng không quá chín, sau đó gọt sạch vỏ và mắt thơm đi, sắt nhỏ ra và cho vào máy xay sinh tố cùng với cam đã bỏ vỏ và hạt. Xay thật nhuyễn rồi ép lấy nước cốt.

-Tiếp theo trộn bột mì với nước cốt của cam và thơm, Bạn sẽ có được hỗn hợp sánh mịn, nếu đặc quá thì bạn cho thêm sữa tươi vào nhé.

-Bây giờ là công đoạn bạn thoa hỗn hợp lên cơ thể và để khoảng 15 phút thì tắm lại với nước ấm hoăc nước thường cũng được.

-Sau khi tắm bạn cũng có thể dùng kem dưỡng ẩm cho làn da thêm mềm mịn nhé.Với cách dưỡng trắng toàn thân bằng trái thơm thì điều cần thiết để có hiệu quả cho da của bạn cũng là sự kiên trì thực hiện của bản thân bạn.


Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn những phương pháp dưỡng trắng da tại nhà bằng các loại quả rất dễ thực hiện ngay tại nhà bạn, hãy chăm chỉ chăm sóc da để có được làn da như mong muốn nhé.

.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét