Sửa chữa căn hộ nhanh chóng Sài Gòn


Chẳng cần đến nhiều tài chính, dịch vụ sua chua nha với nội thất bên trong có giá cả phải chăng, cần đến 1 ít ý tưởng sáng tạo và cái nhìn của đội ngũ kĩ sư thiết kế của công ty là các bạn đã có 1 phòng sáng tạo với dịch vụ sửa nhà cửa của chúng tôi



Trước khi cải tạo căn hộ:

Phòng hoàn toàn đơn điệu với một vài đồ nội thất gỗ gọn nhưng mà rất cũ. Bức tường sơn màu trắng đã bẩn, đây thực sự là một nơi xấu xí, chỉ dành cho một vài gái không có mục đích sống, chỉ muốn tồn tại qua ngày đoạn tháng cho xong.
sua nha tron goi sẽ mang tới cho cô gái một tâm trạng khác xưa, 1 tâm lý giúp quý vị làm việc cần một căn phòng tạo ra nguồn năng lượng đó.
Một vài bước chỉnh sửa trong căn hộ: Màu chủ yếu là đen và trắng, tạo ra sự ấm áp và khung cảnh đáng yêu.

Bờ tường: sử dụng giấy dán tường hoa văn sáng và cần thêm màu đen trắng. Tránh để chân tường mà dán giấy dán từ đỉnh tường tới tận chân tường bởi vì  căn phòng tầm nhìn chật và thấp.

Nội thất: Sử dụng gam màu trắng đen làm chủ đạo, cũng nên thêm chút màu sắc  như là hồng, tím, xanh nhạt để tạo ra nét đẹp tươi trẻ, sáng tạo.



Giường ngủ: Trước khi sử dụng dich vu sua nha, giường hoàn toàn là một tấm đệm không có ga cũng không có gối hay vật dụng gì trang trí. Dịch vụ sửa chữa nhà, dich vu chong tham đã thiết kế ga trải giường màu trắng, bổ sung gối nhiều kích thước với vỏ gối hoa to bản màu hồng xen màu trắng xanh, gối tròn dúm giữa màu tím tạo nên nét vui tươi, thoải mái. Giường kê gần cửa sổ để bạn có thể đón ánh nắng ban mai vào buổi sáng. Rèm cửa màu tối phù hợp với tông màu của tủ và bàn. Hai góc tường bày 2 chiếc tủ nhỏ màu đen, trên tủ là đèn ngủ màu trắng với đế đèn cách điệu uốn xoắn. Thêm một bình hoa sứ trắng hồng. Trên tường treo khung tranh giảm đi sự trống trải của tường.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét