Một số buóc bổ sung môi chất lạnh cho máy lạnh



Máy điều hòa không khí hoạt động thời gian dài  thường sẽ xuất hiện hiện tượng chảy nước hoặc là thời gian làm lạnh mất thời gian hơn hẳn thời gian đầu. Lúc có trường hợp này quý vị nên vệ sinh máy lạnh của quý khách trước tiên. Sau đó liên hệ nhân viên bảo dưỡng tới xem phần Gas của điều hòa. Có đến 90% Lý do là do điều hòa hết Gas. Tất cả dòng May lanh carrier đều xuất hiện trường hợp như thế này

 

Số lượng môi chất lạnh bổ sung vào cũng cần phải theo tiêu chuẩn. Nếu mà thiếu thì hiển nhiên bạn cũng biết được hậu quả, đó là không đủ Gas làm lạnh cho căn phòng, làm điều hòa  chạy với công suất cao với nhiều giờ đồng hồ, tạo ảnh hưởng đến thời gian sử dụng của  máy điều hòa. Thêm nữa, nếucho Gas hơn mức tiêu chuẩn thì các bạn không thể nào biết trước hậu quả của nó, không phải cái gì nhiều cũng tốt. Bổ sung dư Gas không làm cho quá trình làm lạnh của máy điều hòa nhiệt độ có thể đạt được với thời gian nhanh nhất. Nhanh chóng làm hư Block máy điều hòa chỉ trong vòng một vài tuần nếu dư môi chất lạnh.

Quá trình bơm Gas cần được bảo đảm tuyệt đối an toàn, Bổ sung chính xác lượng Gas theo chỉ số. Nhất là với dòng May lanh daikin 

 Dưới đây là những bước trong quá trình bổ sung gas làm lạnh dành cho nhân viên bơm môi chất lạnh máy lạnh

-  Gắn một đầu dây dài vào đồng hồ đo, một đầu còn lại gắn vào giàn nóng tại cái đai ốc xạc gas.Nhìn kim chỉ trên đồng hồ xem lương gas thừa hay thiếu, nếu thiếu, thừa thì làm bước tiếp theo

-  Gắn một đầu dây ngắn vào đồng hồ đo, một đầu còn lại gắn vào bình gas thì thực hiện việc nạp gas hay rút gas.

 

-  Sau khi cân chỉnh cho gas phù hợp thì khóa van ở bình gas trước, rùi khóa van ở giàn nóng máy lạnh rùi tiếp đến mới khóa van ở đồng hồ đo để nhắm tránh sự thất thoát gas trong hệ thống và tránh sự rò rĩ gas ra môi trường làm độc hại đến tầng ozone.

-  Trong quá trình cân chỉnh Gas cho hệ thống thì phải mở cho hệ thống hoạt động nhé để gas được luân chuyển thì việc cân chỉnh gas mới chính xác được.

Chúng tôi chuyên cung cấp May lanh Panasonic  ... chính hãng với giá cả và chất lượng tốt nhất thị trường. Hãy mau chóng liên hệ với chúng tôi để có giá cả hợp lý nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét