Cách làm kem dưỡng da toàn thân sáng hồng tại nhà.

Bằng việc sử dụng những loại kem tự chế từ những nguyên liệu tự nhiên bạn sẽ có làn da đẹp sáng hồng hào mà không sợ ung thư da hay làm hư tổn đến tế bào da của mình. Trong cuộc sống quanh bạn có rất nhiều phương thuốc dưỡng da hiệu quả mà bạn chưa tùng biết. Nhiều thứ rất gần gửi với bạn mà bạn không nhận ra công dụng của nó. Thông qua blog hôm nay, tôi xin giới thiệu tới các bạn những công thức làm kem dưỡng trắng da toàn thân triết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên gần gũi với bạn.

  1. Kem dưỡng trắng da toàn thân từ hỗn hợp mật ong, trứng gà và trà xanh: 

Trà xanh có chứa axit và lòng trắng trứng gà đem lại protein giúp loại bỏ các tế bào chết, làm da trắng sáng hơn. Ngoài ra, các chất từ mật ong sẽ giúp da mịn màng hơn. 


[B]Nguyên liệu:[/B] 
- 1 bát trà xanh nhỏ. 
- 2 quả trứng gà chỉ lấy lòng trắng. ( bạn nên lấy trùng ga ta nha các bạn)
- 1 bát mật ong nhỏ. ( mật ong các bạn nên lựa mật ong rừng, không nên lấy những loại mật ong có phac chế)

[B]Cách làm: [/B] 

Đầu tiên, các bạn trộn 3 nguyên liệu trên thật đều tay để tạo nên một hỗn hợp sệt. Tiếp theo, các bạn dùng hỗn hợp đó thoa lên toàn bộ cơ thể (trừ vùng mặt) và để im trong vòng 20 phút. 
Khuyến cáo không để lâu hơn 30 phút, trong lúc đó hãy massage nhẹ da để những dưỡng chất được thấm vào trong lỗ chân lông. 
Phương pháp làm kem dưỡng trắng da toàn thân an toàn hiệu quả này rất phù hợp với những người sở hữu làn da thường và da khô. Với những phương pháp này, làn da bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn. 

                         tắm trắng
  1. Kem dưỡng trắng da toàn thân triết xuất từ từ đậu tương. 

Không chỉ giàu isoflavone (một chất làm căng mịn làn da) đậu nành còn có tác dụng cân bằng độ ẩm cho da, cải thiện độ đàn hồi, giúp làn da láng mịn hơn. 
Cách thực hiện kem dưỡng trắng da toàn thân từ thiên nhiên: 
– Trộn 1 ca sữa đậu nành với 1 thìa cà phê dầu ô liu. 
– Làm ướt người , massage cho da mềm và lổ chân long nở ra, laoij sạch bụi bẩn.
– Xoa hỗn hợp này lên da và tiếp tục massage nhẹ nhàng 
– Tắm lại bằng nước sạch. và lau khô bằng khăn mềm
– 2-3 lần/ tuần. 
Đồng thời, dùng 1 ly sữa đậu nành mỗi ngày sẽ giúp bạn loại trừ một lượng mỡ thừa đáng kể ở vòng 2 và rất tốt cho vong 1 

Các bạn có thể xem thêm những công thức dưỡng da từ thiên nhiên hiệu quả tại http://lrocrevn.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét