Bật mí công thức dưỡng trắng da với sô cô la

Bật mí công thức dưỡng trắng da với sô cô la
          Chắc chăn rằng tất cả chúng ta đều mong ước có thể không bao giờ phải nhìn thấy những nếp nhăn dần dần hình thành trên khuôn mặt mình theo thời gian. Và làm sao để có thể làm chúng xảy ra một cách châm nhất. Socola chính là vị cứu tinh cho bạn để đánh bật lại các dấu hiệu của tuổi tác. Socola đen chứa rất nhiều chất flavonoid giúp tăng độ đàn hồi của làn da, xóa mờ đi các nếp nhăn.
          Cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần đun chảy socola với sữa và khi hỗn hợp đã nguội thì thoa lên mặt và nhẹ nhàng massage mặt với hốn hợp này để da mặt được thư giản và dưỡng trắng. Nên thực hiện 2-3 lần một tuần để tăng hiệu quả dưỡng trắng da và ngan ngừa vết nhăn nhé.


          Không chỉ socola, lá trà xanh cũng rất giàu chất Flavonoid, duy trì quá trình sản sinh ra collagen ở làn da, giúp duy trì độ dẻo dai, tươi trẻ cho làn da.
          Đun sôi là trà xanh cùng với nước, khi nước bắt đầu chuyển màu thì tắt lửa đi và để nguội. Sau đó trộn đều 1 thìa bột socola cùng 1 ít nước rồi cho 2 thìa nước trà xanh vào. Cuối cùng là cho thêm 1 thìa sữa tươi nữa vào hỗn hợp và đánh cho chúng hòa quyện vào nhau thành hỗn hợp đống nhất. Thoa lên mặt hỗn hợp này trong 20 phút, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được một làn da căng mịn và mềm mại như mong muốn.
Cách làm mặt nạ dưỡng trắng da giúp khử độc da:
          Bột sôcola kết hợp với cà phê sẽ là một thành phẩm dưỡng trắng da tuyệt diệu với chức năng khử độc da hiệu quả. Thoa mặt nạ này lên da và thư giản trong 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Hỗn hợp này sẽ giúp tạm biệt đi làn da bóng dầu và tối màu. Ngoài ra nó còn giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ tế bào da chết cho da sạch thoáng hơn.


Cách làm mặt nạ dưỡng trắng cho làn da căng mọng và trắng rạng ngời
Nguyên liệu cần có:
-Bột socola
-Mật ong
-Bột yến mạch
          Cách thực hiện: trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau lại thành một hỗn hợp sền sệt.Đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước sạch. Thực hiện cách dưỡng trắng này trong một vài tuần, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng hồng mịn màng và căng tràn sức sống đấy nhé.



Cách làm mặt nạ dưỡng trắng da với cộng dụng hiệu quả với mọi loại da
Nguyên liệu cần có:
-Bột socola
-Sữa tươi
-Sữa chua
Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu trên theo tỉ lệ 1:1:1.Rồi thoa lên da mặt khoảng 20 phút, đồng thời kết hợp thêm các động tác massage cho các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da. Hỗn hợp này sẽ giúp làn da của bạn thêm sạch và trắng sáng lên trông thấy đấy.
Ngoài ra bạn cũng có thể dùng muối biển thay thế cho sữa chua nếu nhà mình không có sẵn. Muối biển là một thành phần tẩy tế bào chết rất hiệu quả đấy. Co thêm thành phân này trong mặt nạ sẽ giúp cho các dưỡng chất trong mặt nạ có thể phát huy hết tác dụng của nó, tăng cường hiệu quả dưỡng trắng cho da của bạn.



Chúc các bạn thực hiện thành công!


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét