Thương hiệu Samsung ra mắt máy lạnh điều khiển được bằng smartphone


Máy điều hòa nhiệt độ sở hữu tương đối nhiều chức năng độc đáo (điển hình như thương hiệu May lanh sharp), có máy đã được kiểm soát từ xa dễ dàng bằng smartphone.

Ví dụ như bỗng một ngày bạn đi công chuyện vội ra ngoài và khi đã gần tới nơi rồi thì bỗng nhớ được là bạn vẫn chưa tắt máy điều hòa không khí ở nhà. Nếu như quý vị chạy về nhà để mà tắt thì rất mất công còn cứ không về thì lãng phí điện. Kể từ bây giờ các bạn sẽ chẳng nên lo lắng cái ấy nữa. Mọi  này quý vị kiểm soát trên một chiếc smartphone  vô được internet hay là 3G.



Quý khách điều chỉnh thông số điều hòa Samsung nhanh chóng bằng một chương trình được cài đặt trên những dòng điện thoại thông minh với tính năng Smart Wi-Fi. Điều đầu tiên là người sử dụng phải setup App Smart Air Conditioner trên Samsung Play store về điện thoại thông minh của khách hàng, rồi cài và gởi mã của máy lạnh mà người dùng đang vận hành để bắt đầu dùng chức năng Smart Wi-Fi này. Và điều đầu tiên để dùng đó là ngôi nhà cần kéo mạng internet vàđiện thoại thông minh kết nối Wi-Fi hay 3G. Bên cạnh sự tiện ích và dễ dàng điều khiển với công nghệ mới, máy điều hòa thiết kế tam diện còn nhiều tính năng vượt trội giúp mang đến không gian sống thoải mái cho gia đình. Ưu điểm của thiết kế tam diện là cho phép mở rộng kích thước của bề mặt hút khí, quạt gió và cổng thổi khí, góp phần tạo nên sức mạnh làm mát vượt trội. Máy có khả năng làm mát nhanh hơn (26%), xa hơn (14 mét), rộng hơn (2 lần) so với máy điều hòa không khí truyền thống.



Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60% và có thời gian bảo hành lên đến 10 năm. Quy trình bảo vệ hai bước gồm bộ lọc Easy Filter và tính năng Virus Doctor có khả năng trung tính hóa các chất ô nhiễm, độc hại trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Ngoài Sam chung thì chắc chắn những thương hiệu khác sau này sẽ có những dòng máy lạnh như May lanh sanyo để phục vụ cho những căn phòng vừa và nhỏ. Hiện tại những dòng như May lanh sanyo 1 ngua đang được người dùng ưa chuộng vì giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu.

Hãy truy cập Website của chúng tôi để được tư vấn miễn phí và tham khảo giá cả của chúng tôi, đảm bảo giá rẻ nhất thị trường .

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét