Khí Gas R32 sẽ là môi chất lạnh của máy lạnh trong tương lai gần



Với trình trạng trái đất đang dần dần ấm lên ,các chất khói độc hại ,đang làm môi trường sống bị ô nhiễm và trái đất nóng dần lên ,làm hiện trạng địa cầu ngày càng xấu hơn .do đó Nên sản xuất ra một loại Gas mới có chỉ số làm trái đất ấm lên thấp nhất.

 

chỉ số của những môi chất lạnh càng tối thiểu ,gây ảnh hưởng càng thấp ,tất cả loại gas khác nhau có sự nguy cơ khác nhau căn cứ vào chỉ số của nó .Nếu muốn mức độ tác hại với tầng ozon bằng không, thì Gas mới làm trái đất ấm lên cần phải nhỏ hơn khí gas R410A , gần nhất đây đã tìm thấy môi chất lạnh R32 có trị số rất nhỏ , ít hơn môi chất lạnh 410A ( hay được sử dụng trong May lanh Toshiba 1 ngua , chẳng hạn như là May lanh Toshiba 1 ngua 10N3K-V) .

Cuộc sống chúng ta dần dần cải thiện , do thế việc sử dụng máy điều hòa tăng rất nhanh phần lớn là nhu cầu cần thiết của tất cả nước đang phát triển việc chuyển đổi sang môi chất lạnh có Giá trịít điển hình là môi chất lạnh R32 là vô cùng cấp thiết .

Hãng Daikin đi đầu với công nghệ phát triển máy lạnh và đã cho ra thị trường thành công máy điều hòa không khí khí gas R32 với chỉ số thấp hạn chế nhỏ nhất hiệu ứng nhà kính, không gây ô nhiễm môi trường, tốt cho sức khỏe và tiết kiệm điện năng. Là một sản phẩm sẽ phổ biết áp dụng trong tương lai vì một cuộc sống tươi đẹp của tất cả mọi người.

Với hiệu suất lạnh lớn hơn hẳn R410 ( gấp 1,6 lần ) nên có thể nói điều hòa sử dụng gas R32 sẽ tiết kiệm năng lượng hơn , tiết kiệm khối lượng gas nạp thêm hơn .

- Bên cạnh đó,hệ số COP của loại gas này cao lên tới 6,1 lần,góp phần giúp điều hòa sử dụng gas R32 trở thành 1 cỗ máy tiết kiệm không đôi thủ.



-  Các loại máy lạnh sử dụng gas R32 mang lại sử tiện nghi tối đa cho người sử dụng với công nghệ khử ẩm và tiết kiệm điện năng
- Dù khách nhau về công thức nhưng gas R32 có áp suất tương đương với gas R410 đang rất phổ biễn nên có thể dung chung với các thiêt bị lắp đặt,chỉ cần thay đồng hồ sạc gas và dây nạp gas.

Và sau này chắc chắn sẽ có những thương hiệu như May lanh Toshiba sẽ tiếp nối thành công ngày như là Daikin .
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét