Tuyên bố về thị trường điện công nghiệp năng lượng

Các câu hỏi liệu các hóa đơn năng lượng sẽ tăng lên trong trường hợp độc lập của Scotland đã đi vào tập trung mạnh.


Bộ trưởng Năng lượng bóng Caroline Flint đã khẳng định các hộ gia đình sẽ phải trả nhiều hơn sau có, nhưng Bộ trưởng Năng lượng Fergus Ewing chính phủ Scotland hit trở lại nói yêu cô đã về "làm cho các mối đe dọa chính trị". Thiết bị điện công nghiệp

Cả hai chính trị gia nói với chương trình Good Morning Scotland BBC Radio của Scotland.
Ở đây, Euan Phimister , giáo sư kinh tế tại Đại học Aberdeen với chuyên môn trong thị trường năng lượng, nhìn vào yêu cầu của mình và yêu cầu truy cập.
ngắt dòng

đồ khóa xăng
Caroline Flint (pro-Union): hóa đơn năng lượng sẽ đi lên trong một Scotland độc lập bởi vì đối tượng nộp hóa đơn trong phần còn lại của Vương quốc Anh (Ruk) sẽ không muốn tiếp tục trợ cấp cho ngành năng lượng tái tạo ở Scotland. Một phần ba số trợ cấp tái tạo của Anh hiện đang đi đến Scotland, trong khi Scotland chỉ phải trả một phần mười của chi phí.
phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Phương tiện truyền thông chú thích Fergus Ewing: "Đó là một sự xấu hổ mà Caroline Flint là quan tâm nhiều hơn về việc các mối đe dọa chính trị hơn là giải quyết thực tế của thị trường điện lực tại Anh."
Fergus Ewing (ủng hộ độc lập): Đây không phải là toàn bộ hình ảnh. Ngay cả các khoản trợ cấp lớn hơn đi đến điện hạt nhân ở Anh, mà đối tượng nộp hóa đơn Scotland đang đóng góp.
Euan Phimister (chuyên gia): "Bills sẽ tăng trong cả trường hợp do tăng trợ cấp cho năng lượng tái tạo và hạt nhân (trong trường hợp Anh), thay thế cơ sở hạ tầng và các nhà máy điện được đến ẩn do các quy định về môi trường.
"Bao nhiêu họ sẽ tăng lên là cuối cùng chắc chắn. Đúng là nếu một Scotland độc lập đã chọn để hỗ trợ năng lượng tái tạo ở mức hiện tại và không có trợ cấp đến từ các Ruk, điều này sẽ là một gánh nặng, hoặc cho đối tượng nộp hóa đơn Scotland hoặc cho người nộp thuế Scotland. Tuy nhiên, một Scotland độc lập sẽ có sự lựa chọn, ví dụ như cắt giảm một số khoản trợ cấp nào có thể giảm bớt điều này. "
ngắt dòng
hóa đơn tiền điện
Fergus Ewing (ủng hộ độc lập): Một thị trường năng lượng lớn của Anh sẽ phục vụ một Scotland độc lập và Ruk tốt nhất. Scotland và Ruk sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau vì lợi ích tốt nhất của tất cả.
phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Phương tiện truyền thông chú thích Caroline Flint: "Bởi vì [Anh] hợp tác của chúng tôi có một sự chia sẻ của cả những rủi ro và phần thưởng khi nói đến năng lượng."
Caroline Flint (pro-Union): Thị trường sẽ cực kỳ thay đổi bởi sự độc lập và sẽ di chuyển đến một mối quan hệ hoàn toàn thương mại, dẫn đến chi phí năng lượng đi lên ở Scotland.
Euan Phimister (chuyên gia): " Độc lập sẽ thay đổi rõ mối quan hệ và có thể sẽ không có gì đảm bảo rằng điện sản xuất ở Scotland chắc chắn sẽ được mua bởi người tiêu dùng trong Ruk Tuy nhiên, điểm Fergus Ewing về OFGEM dự đoán về lợi nhuận thấp khả năng vượt cầu trên. trong vài năm tới là chính xác và nó có khả năng là nhu cầu Ruk điện cho Scotland tổng điện năng sẽ vẫn còn đáng kể.
"Đây cũng là nơi mà nó là tôi quan trọng để phân biệt giữa năng lực hiện có và năng lực mới nghĩ. Công suất hiện tại của Vương quốc Anh đã cung cấp cho thị trường điện lực trên" cơ sở thương mại và sẽ vẫn là trường hợp, ngay cả khi các trợ cấp bị cắt bởi vì tất cả chi phí vốn đã được thực hiện. Tuy nhiên, để đầu tư được thực hiện tại công suất mới tái tạo (hoặc hạt nhân) của các công ty thương mại, sau đó họ vẫn cần những lời hứa của trợ cấp. vì vậy, các mối đe dọa sau khi độc lập là có thể nhiều hơn cho sự phát triển tương lai của năng lượng tái tạo thay vì phải trả cho công suất lắp đặt hiện có ".
ngắt dòng
Màu bóng đèn trong một hàng
Caroline Flint (pro-Union): Anh sẽ giúp giữ cho đèn sáng ở Scotland bằng cách cung cấp năng lượng từ năng lượng hạt nhân khi gió không thổi ở Scotland. Scotland sẽ tiếp tục cần khả năng này trong tương lai.
Fergus Ewing (ủng hộ độc lập): Scotland là giữ cho đèn sáng cho Ruk vào lúc này. Công suất của Ruk hơn nhu cầu của nó là rất bấp bênh, nhiều hơn so với ở Scotland. Scotland hiện xuất khẩu 26% năng lượng của nó tới nước Anh và xứ Wales - tăng 45% kể từ năm 2010. - phần còn lại của Vương quốc Anh cần năng lượng dư thừa của Scotland bây giờ, và sẽ tiếp tục cần đến nó nếu Scotland trở thành độc lập.
điểm Bullet trên trưng
Euan Phimister (chuyên gia): " . Cả hai đều đúng, nhưng cũng phần nào bỏ qua điểm về thị trường toàn bộ điểm của một thị trường năng lượng là nó được cân bằng trên toàn hệ thống tại bất kỳ thời điểm nào, do đó, sẽ luôn luôn có các bộ phận của hệ thống đó là thâm hụt hay dư thừa. thị trường làm việc tốt hơn khi chúng được tích hợp, điều này giải thích tại sao ở cấp độ châu Âu (EU cộng với Na Uy), họ đang cố gắng để xây dựng một thị trường để cho phép một hệ thống rộng lớn hơn để cân bằng.
"Các mô hình thương mại có thể thay đổi theo thời gian và nó là khá tốt trong thời gian dài mà trong một thị trường châu Âu, Scotland của sản xuất điện sẽ ít quan trọng đối với các Ruk, nhưng lập luận cũng giữ cách khác quá, nghĩa là các Ruk thị trường sẽ ít quan trọng đối với hàng xuất khẩu của Scotland. "
ngắt dòng
Trang trại gió
Caroline Flint (pro-Union): Phần còn lại của Vương quốc Anh có thể đáp ứng năng lượng tái tạo các mục tiêu của mình mà không cần sự giúp đỡ của Scotland.
Fergus Ewing (ủng hộ độc lập): Scotland là chìa khóa để giúp phần còn lại của nước Anh đáp ứng năng lượng tái tạo các mục tiêu của mình, và sẽ chỉ là quan trọng sau khi độc lập.
Euan Phimister (chuyên gia): " Các số liệu mới nhất từ DECC . Hiển thị Anh sản xuất 4,1% của tất cả các tiêu thụ năng lượng của Anh so với mục tiêu năm 2020 của 15% này là hơi cao hơn mức dự đoán cho giai đoạn này nhưng đạt mục tiêu đến năm 2020 vẫn còn rất nhiều thách thức .
"Sản xuất điện năng lượng tái tạo là một phần quan trọng trong việc đạt được mục tiêu này, trong khi nó có thể được có thể cho Ruk, mà không có đầu ra từ Scotland nó sẽ là khó khăn hơn nhiều để đạt được. Ngoài ra, việc thực hiện các cải cách thị trường điện hiện tại (EMR) cộng nắp được đề xuất về giá cả thị trường bán buôn, nếu lao động thắng cuộc bầu cử tiếp theo, tăng sự không chắc chắn và cho là bị ảnh hưởng tiêu cực đến các kế hoạch đầu tư của các công ty năng lượng. Nếu vậy, điều này sẽ đã thực hiện các mục tiêu thậm chí còn khó khăn hơn để đáp ứng. "
ngắt dòng
tháp điện
Caroline Flint (pro-Union): Phần còn lại của Vương quốc Anh không cần năng lượng từ Scotland tất cả các thời gian. Post-độc lập, có thể chọn nhập từ thích của Pháp, Hà Lan và Na Uy.
Fergus Ewing (ủng hộ độc lập): khả năng nhập khẩu từ châu Âu lục địa là có hạn, vì vậy chính phủ Anh không thể giả định khả năng sẽ ở đó. Thị trường EU không thể cung cấp năng lượng cùng một ngày đến Vương quốc Anh.
Euan Phimister (chuyên gia): "Các Ruk không quyết định nó nhập khẩu từ những người, những người tiêu dùng làm gì và họ sẽ muốn có điện với mức giá thấp nhất Vì vậy, cung cấp đôi khi sẽ là từ Pháp, Hà Lan, Na Uy hay Scotland, tùy thuộc vào. giá tương đối trên thị trường khác nhau.
"Câu trả lời Fergus Ewing cho rằng có gì thay đổi, tức là không có đầu tư xảy ra để làm giảm bớt khả năng hạn chế. Trong thực tế, mặc dù lưới điện quốc gia được đầu tư vào năng lực mới, có những hạn chế hiện tại bên kia biên giới Scotland-Ruk mà hạn chế xuất khẩu Scotland.
"Các rộng hơn là quan điểm là các nỗ lực để xây dựng một thị trường châu Âu rộng (bao gồm Na Uy) là để làm cho nó dễ dàng hơn để cân bằng hệ thống tại bất kỳ điểm nào trong thời gian này sẽ ngày càng trở thành một vấn đề -. Và đã có trong Đức - khi có được một lượng đáng kể của điện đến từ gió và năng lượng mặt trời. Đây cũng là lý do tại sao một thị trường công suất đang được giới thiệu trong hệ thống của Anh. Đây là nơi mà các nhà máy phát điện mới, có thể phản ứng một cách nhanh chóng khi nhu cầu là rất cao, sẽ được trả cho đơn giản bằng cách đang có sẵn, tức là khi chúng không được sản xuất. "
Share on Google Plus

About Thiết bị điện công nghiệp

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét