Các thiết bị điện dân dụng thông minh cho ngôi nhà bạn

Bạn đang lái xe về nhà. kết nối ping xe của bạn thời gian ước tính của bạn khi đến với nhà thông minh của bạn, mà lò xo vào cuộc sống.

Quá trình nung nóng được kiểm soát ổn nhiệt nói trên; Đề án chiếu sáng của bạn lựa chọn phát sáng welcomingly; lò bắt đầu nóng lên soong bạn nấu chín đêm trước.


Khi bạn đến đu cửa nhà để xe tự động mở và công viên xe của bạn tự; cửa trước của bạn sẽ tự động mở, quá - các hệ thống an ninh nhận dạng khuôn mặt để nhận diện bạn - không còn dò dẫm cho các phím. Thiết bị điện dân dụng

Khi bạn nhập của bạn độc đáo ấm nhà - không bụi biếu không của máy hút bụi robot - nhạc wafts qua mỗi phòng để phù hợp với tâm trạng của bạn.

Đây là một tầm nhìn của các nhà thông minh, hoặc kết nối. Nhưng làm thế nào thực tế là nó và làm thế nào ngay sau đó có thể xảy ra?

Thị trường đại chúng
Tất cả các công nghệ làm cho một kịch bản như vậy có thể là ở đây đã, nói Holger Knoepke, phó chủ tịch của nhà kết nối cho gã khổng lồ viễn thông Đức Deutsche Telekom.
Công ty của ông vừa đưa ra một báo cáo nêu bật các cơ hội kinh doanh lớn họ tin rằng các nhà kết nối trình bày cho các nhà bán lẻ, công ty bảo hiểm, các nhà sản xuất, các tiện ích và các công ty viễn thông.

"Chúng tôi nhận ra rằng các nhà thông minh sẽ là một thị trường đại chúng - 50% đến 80% số người nói rằng họ đang quan tâm đến dịch vụ nhà thông minh", ông Knoepke nói.
BMW 7 Series tự phục vụ đồ họaHình ảnh bản quyền BMW
Hình ảnh chú thích
tự đậu xe của bạn xe cũng sẽ có thể chuyển đổi trên các thiết bị trong nhà của bạn
"Họ có thể phải trả € 5 đến € 10 mỗi tháng, tương đương với hơn 15 tỷ € (£ 11 tỷ; $ 17bn) một năm ở Tây Âu vào năm 2019."
Công ty của ông đang phát triển một nền tảng mở, tương tự như SmartThings của Samsung, để hoạt động như một cổng cho tất cả các tiện ích kết nối từ hệ thống chiếu sáng chuyển động phát hiện để thông minh năng lượng mét.
Gần 40 đối tác, bao gồm cả những tên tuổi lớn như Philips, Bosch, Sonos và Samsung, đã đăng ký để nền tảng này cho đến nay.
BMW đã được thử nghiệm xe đến nhà truyền thông trong saloon sang trọng 7 Series.
Tiêt kiệm năng lượng
Nhưng có vẻ như chúng tôi đã nói chuyện về các nhà kết nối trong nhiều năm. Tại sao không phải nó đưa ra chưa?
Vâng, chúng tôi không có điện thoại thông minh, nhanh chóng về nhà wi-fi hoặc một lựa chọn rộng đủ các tiện ích được trang bị chip máy tính nối mạng, tin rằng ông Knoepke.
thiết kế điều chỉnh nhiệt thông minh Yves Behar của British Gas công ty con HiveHình ảnh bản quyền Getty Images
Ghi chú hình ảnh
thiết kế điều chỉnh nhiệt thông minh Yves Behar của British Gas công ty con Hive
Bây giờ, điều kiện là đúng, ông nói.
đo thông minh và nhiệt - đưa ra một đẩy thêm bởi các chính phủ - sẽ có thể điều chỉnh việc sử dụng năng lượng tại nhà, và đó là khả năng này để tiết kiệm chi phí sưởi và điện mà sẽ là một trong những động lực chính của tăng trưởng trong công nghệ nhà kết nối, ông tin tưởng.
Michael Philpott, nhà phân tích tại công ty nghiên cứu công nghệ, Ovum, đồng ý nói: "Đến năm 2020 đa số chúng ta sẽ có một máy đo năng lượng thông minh và máy điều nhiệt thông minh và các thiết bị khác sẽ được kết nối với nó, chẳng hạn như tủ lạnh của bạn, vì vậy nó càng trở nên hiệu quả trong việc tiêu thụ năng lượng của nó.
hệ thống điều khiển nhà từ xa trên máy tính bảng kỹ thuật sốHình ảnh bản quyền Thinkstock
Hình ảnh chú thích
màn hình cảm ứng thiết bị di động đã đưa các nhà thông minh gần gũi hơn
"Một khi người tiêu dùng bắt đầu sử dụng công nghệ này, họ sẽ bắt đầu tự hỏi những gì khác họ có thể làm gì với nó."
tất cả mọi thứ thông minh
Như nhiều người trong chúng ta sử dụng điện thoại thông minh và các ứng dụng, các nhà bán lẻ và nhà sản xuất đang đạt được sự tự tin rằng có một thị trường cho các sản phẩm kết nối, lập luận Steve Macdonald, Giám đốc tiếp thị của "hàng trắng" phân chia của Hoover.
Các nhà sản xuất thiết bị nhà bếp gần đây đưa ra Hoover Wizard, gia đình của các wi-fi cho phép các máy chủ có thể được kiểm soát bởi một ứng dụng.
"Đó là tất cả về việc giữ liên lạc với gia đình của bạn ngay cả khi bạn ra ngoài," ông nói. "Giả sử bạn nhận được thông báo nói cho bạn các chương trình rửa xong, bạn có thể nhấn một nút trên ứng dụng để tái chế rửa để giữ cho nó tươi."
Hoover wizard ứng dụng trên máy tính bảngHình ảnh bản quyền Hoover
Hình ảnh chú thích
Hoover wizard ứng dụng cho phép người sử dụng để kiểm soát và quản lý một số đồ dùng nhà bếp
Hoover hiển thị đồ họa thiết bị kết nối trong một nhà bếpHình ảnh bản quyền Hoover
Hình ảnh chú thích
Nhưng là này 'đẹp-to-have' hay 'phải có' công nghệ?
Trong một ví dụ khác, ông nói rằng bạn có thể thiết lập một nhiệt độ tủ lạnh thấp hơn khi bạn đang trên đường trở về từ một cửa hàng làm siêu thị lớn. Và lò sẽ cảnh báo bạn khi nó cần làm sạch.
Nhưng không phải là loại này chức năng "nice-to-có" hơn là "phải có"?
"Mọi người có cuộc sống đặc biệt bận rộn nên loại điều khiển từ xa cho phép bạn thêm một ít thời gian," ông Macdonald lập luận.
"Chúng tôi tin rằng thị trường sẽ di chuyển khá nhanh chóng -. Năm 2017 tất cả các mặt hàng trắng của chúng tôi sẽ được kết nối toàn thị trường sẽ đi theo cách đó vào năm 2020."
an ninh từ xa
Nhưng các dịch vụ có khả năng thúc đẩy các nhà thông minh vào dòng chính nhất là các nhà bảo mật, một số người tin.
Mỹ viễn thông khổng lồ AT & T đang xây dựng sản phẩm nhà thông minh cuộc sống kỹ thuật số của mình xung quanh an ninh, cung cấp thuê bao máy ảnh, cửa sổ và mở cửa cảm biến video, cửa khóa từ xa và thiết bị dò chuyển động, tất cả có thể hoạt động từ một smartphone, tablet hay PC.
"Nhiều nhà cung cấp dịch vụ được bắt đầu với an ninh, bởi vì có một mô hình kinh doanh nhà bảo mật hiện tại chỗ," Ông Philpott cho biết.
Màn hình lấy từ AT & T video cho thấy nhàHình ảnh bản quyền của AT & T
Hình ảnh chú thích
dịch vụ cuộc sống kỹ thuật số của AT & T tập trung vào an ninh nhà
"Ở Anh khoảng 30% hộ gia đình có một số loại nhà báo, và khoảng 10% những người trả tiền hàng tháng cho một dịch vụ an ninh nhà chuyên nghiệp."
An ninh cũng là một mối quan tâm lớn ở Đức, cho biết ông Knoepke: "Nghiên cứu thị trường của chúng tôi cho chúng ta biết mọi người rất quan tâm đến việc giám sát nhà vì trộm đang đi lên ... mọi người sợ."
Và nó không chỉ là an ninh chống trộm có vấn đề - cảnh báo từ xa từ khói, carbon monoxide, và phát hiện rò rỉ nước tất cả có thể giúp thiên đình nip trong trứng nước, giảm bảo hiểm trả outs và khả năng tiết kiệm cuộc sống.
Nói với tôi
Nhưng thiếu khả năng tương tác có thể là một lý do tại sao sự bùng nổ nhà thông minh mất nhiều thời gian để xảy ra hơn so với một số các nhà phân tích và các công ty công nghệ được dự báo.
Deutsche Telekom nói đây là lý do tại sao nó đã biến mất một cách tiếp cận nền tảng mở chứ không phải là một hệ thống độc quyền mà chỉ làm việc với các tiện ích được thực hiện bởi một hoặc hai nhà sản xuất.
phương tiện truyền thông máy nghe nhạc nhảyMedia player giúp đỡTrong số phương tiện truyền thông máy nghe nhạc. Nhấn Enter để trả lại hoặc tab để tiếp tục.
Phương tiện truyền thông chú thích XEM: Làm thế nào công nghệ có thể làm cho nó dễ dàng hơn để có một ngôi nhà kết nối
Apple và Amazon, mặt khác, dường như muốn tạo ra hệ sinh thái của riêng mình.
công ty công nghệ khác đã được dải với nhau để thống nhất các tiêu chuẩn chung để cho phép tất cả các tiện ích này để nói chuyện với nhau trong một ngôn ngữ tất cả họ có thể hiểu được.
Vấn đề duy nhất là họ đã được dải với nhau trong các nhóm riêng biệt.
Trong năm 2013, Quỹ Linux thành lập Liên minh AllSeen cùng với Qualcomm, LG Electronics, Panasonic, Sharp và những người khác.
Man bên cạnh hồ bơi kiểm tra viên của mìnhHình ảnh bản quyền Thinkstock
Hình ảnh chú thích
công nghệ này cho phép bạn kiểm tra tại nhà mình tại giải trí của riêng bạn
Năm sau, Nest của Google, Samsung và những người khác được hình thành chủ đề, trong khi một nhóm gồm Intel, Samsung và Dell thành lập Hiệp hội Interconnect Open.
Và Sáng kiến ​​Home Gateway, được thành lập bởi các nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng, đã diễn ra từ năm 2004.
"Bất cứ điều gì gây bối rối cho người tiêu dùng sẽ là một rào cản," Ông Philpott cho biết. "Người tiêu dùng chỉ đi để mua vào các nhà thông minh nếu nó làm cho cuộc sống của họ tốt hơn hoặc rẻ hơn nhiều.
"Chúng tôi không có được nêu ra."
Share on Google Plus

About Thiết bị điện công nghiệp

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét