Thay đổi công tắc và ổ cắm điện cần lưu ý điều gì?

Thay đổi ổ cắm nhựa màu trắng đơn giản của bạn và chuyển mạch có thể là một cách tuyệt vời để kết thúc một phòng hoặc cung cấp cho một không gian một cây vân sam-up. Ổ cắm công tắc Sino

Bí quyết là để đảm bảo bất cứ điều gì bạn làm với kết thúc của ổ cắm và công tắc pha trộn với phần còn lại của căn phòng, sau khi tất cả họ đều sẽ trở thành một tính năng thiết kế cho phòng của mình.
Thay đổi ổ cắm đồng bằng và chuyển mạch trong một căn phòng có thể biến đổi không gian, thêm một kết thúc đánh bóng nhiều hơn đến một căn phòng. Hoặc tại của nó hoặc là một phần của một redecoration hoàn toàn thay đổi tấm tắc của bạn có thể là một cách rẻ tiền đem lại cho bạn một phòng cho thuê mới của cuộc sống.
Vì vậy, loại điều bạn nên cân nhắc khi lựa chọn mới ổ cắm và công tắc ?
Satin Nickel Đổi1. Kim loại khác thể hoàn tất trong phòng
Cho dù đó là tay nắm cửa hoặc phụ kiện ánh sáng, cửa sổ chốt để lò sưởi vòm bạn nên xem xét như thế nào socket mới và chuyển sẽ phù hợp với các công trình kim loại khác trong phòng.
Các điển hình thành sẵn là Nickel, đồng thau, Chrome, thép không gỉ và đen Sockets .
Tìm hiểu thêm về ổ cắm và công tắc thúc ở đây. http://dienthanhvinh.com/
2. Điều kiện của Bức Tường
không đồng đều tườngổ cắm tấm phẳng và công tắc có thể cho một kết thúc tuyệt vời để một phòng, nhưng hãy cẩn thận!
Họ rất khắc nghiệt vì vậy nếu bạn có bất cứ điều gì khác hơn là những bức tường bằng phẳng chỉ đạo cũng rõ ràng, và nếu một mức độ tinh thần không phải là yêu thích công cụ DIY của bạn đó là lẽ không phải là tấm cho bạn.
Họ phải lên bất thường dễ dàng vì vậy cần phải được đặt trên thẳng, hoặc ít nhất là song song với cửa và chân tường.
3. Tường Gần đây Trát
trát tườngKhông có gì tốt hơn là nhận được một trát chất lượng hàng đầu trong khi chỉ lướt qua một bức tường để thoát khỏi điều đó artex cũ hoặc thậm chí ra rung động tường cũ nhưng đừng quên bức tường mới trát mất vài tháng để làm khô đúng là.
Tôi chắc chắn trát của bạn đã nói không phông nền cho 6 tháng nhưng ông đã cảnh báo bạn quá trình sấy khô có thể vết ổ cắm và công tắc đồng?
Đó là không có việc lớn, chỉ cần ask nhà cung cấp ổ cắm của bạn để cung cấp cho bạn với các miếng đệm để cung cấp một con dấu khỏi bị ướt và bạn tốt để đi!
4. Tổng Feel của phòng
Phòng Thiết kế nội thấtỔ cắm và công tắc đến trong tất cả các loại hình dạng và kích cỡ, từ tròn hình bầu dục, từ Gruzia đến Victoria và tất cả mọi thứ ở giữa, nhưng chắc chắn rằng nó phù hợp với phong cách của căn phòng!
Để có hướng dẫn chi tiết hơn cho các hình dạng và kích thước có sẵn kiểm tra của chúng tôi hướng dẫn phong cách .
Tôi chắc rằng bạn sẽ yêu thích kết thúc để phòng mới của bạn, nhưng nếu bạn thích nó quá nhiều?
nhà nội thấtĐiều gì nếu bạn quyết định để tiếp tục dự án mới của mình trong suốt phần còn lại của ngôi nhà? Bạn sẽ sử dụng các tấm và kết thúc giống nhau không? phong cách sẽ phù hợp với các phòng khác của bạn? Giá trị có một suy nghĩ trước khi bạn nhận được quá xa xuống dòng!
Thức Mẹo: Nếu nghi ngờ tham khảo ý kiến một nhà thiết kế nội thất - họ có thể biến căn phòng của bạn ngoài những giấc mơ ngông cuồng nhất của bạn!
Thay đổi công tắc và ổ cắm điện cần lưu ý điều gì?
Share on Google Plus

About Thiết bị điện công nghiệp

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét