Phát minh ổ cắm thông mình từ điện thoại

thiếu niên Anh Yasser Khattak đã đưa ra một hệ thống tự động hóa nhà gọi là Den mà có thể cứu người được chi phí năng lượng hàng năm của họ. Công tắc Sino


Cầu thủ 19 tuổi này đã được thiết kế lại ổ cắm và công tắc ánh sáng, do đó bạn có thể liên kết chúng vào một ứng dụng điện thoại thông minh hoặc điều khiển từ xa để chuyển đổi các thiết bị và tắt ngay cả khi bạn không ở nhà.

Den có thể giúp tiết kiệm tiền bằng cách tạo ra một cách siêu dễ dàng để chuyển thiết bị ra khỏi chế độ chờ.

Theo Quỹ Tiết kiệm Năng lượng, nước Anh có thể tiết kiệm 1,7 tỷ £ mỗi năm nếu tất cả chúng ta tắt các thiết bị ở chế độ chờ, bao gồm TV và điện thoại di động.

Yasser Khattak đã đưa ra ý tưởng khi ông mới 15 tuổiYasser Khattak đã đưa ra ý tưởng khi ông mới 15 tuổi
Khattak nghĩ về ý tưởng khi ông mới 15 tuổi và học tập cho GCSE của mình, nhưng đã làm việc với Designworks để tạo ra các sản phẩm và ứng dụng liên quan. tại đây

Các switch mình trông giống như những cơ khí truyền thống bạn đang sử dụng để nhìn thấy trên tường nhà bạn, nhưng có một sự khác biệt lớn: ngoài việc có thể để cơ thể nhấn công tắc trên bạn có thể điều khiển chúng từ xa - thông qua hoặc một ứng dụng điện thoại thông minh hoặc một den điều khiển từ xa.

Ý tưởng là bạn có thể nhấn một nút trên điều khiển từ xa hoặc ứng dụng để tắt tất cả các thiết bị cắm vào một trong những ổ cắm cùng một lúc - rõ ràng là bạn sẽ không muốn một trong những cho tủ lạnh của bạn!

lightswitches Den trông giống như những người thường xuyên nhưng có thể được điều khiển từ xalightswitches Den trông giống như những người thường xuyên nhưng có thể được điều khiển từ xa
Ông tập trung vào làm cho hệ thống như giá cả phải chăng nhất.

"Ngay khi người ta nghe thấy những sản phẩm được mô tả như là một hệ thống nhà tự động", họ ngay lập tức nghĩ đến tốn kém cao cấp £ 20.000 hệ thống cho chủ nhà giàu có. Đây là trường hợp với hầu hết các hệ thống tự động hóa nhà khác trên thị trường, "ông nói với Mirror Online.

"Tuy nhiên với Den mục tiêu của chúng tôi là để thúc đẩy công nghệ thông minh và hiệu quả này cho thị trường đại chúng, với chi phí rẻ hơn nhiều so với những người khác, và nhằm mục đích để được cài đặt trong các căn nhà mới được xây dựng trên toàn cầu.

Một trong những thách thức lớn nhất là làm việc trên riêng của mình trong những ngày đầu. "Tôi không có kinh nghiệm trong thế giới kinh doanh (tôi 15 tuổi) và tôi đã có tham vọng rất lớn cho Den, bao gồm cả cạnh tranh với các công ty nhiều triệu pound," ông nói.

Hiện tại thì anh ấy quyên góp tiền cho các công ty thông qua nền tảng vốn gây quỹ quần chúng Seedrs . Ông sẽ sử dụng đầu tư để đưa sản phẩm ra thị trường.

Nếu anh ta không có được tất cả các nguồn tài trợ Seedrs, anh sẽ tìm cho đầu tư tư nhân.
Phát minh ổ cắm thông mình từ điện thoại
Share on Google Plus

About Thiết bị điện công nghiệp

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét