6 loại “thuốc” kích thích ham muốn tự nhiên mà bạn nên thử



Làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ khi yêu là băn khoăn của nhiều người. Thay vì sử dụng thuốc kích thích ham muốn không rõ nguồn gốc xuất xứ, dễ gây tác dụng phụ cho cơ thể, thì tại sao bạn lại không thử kích thích ham muốn tình dục của mình với 6 loài hoa độc đáo sau đây?
1.      Hoa hồng

Hoa hồng được xem là thuốc kích thích ham muốn tự nhiên mạnh mẽ
Mang mùi hương dễ chịu quý phái, hoa hồng được xem là một loại thuoc kich thich ham muon tuyệt vời cho quý ông. Hương hoa hồng giúp làm tăng sự thông thoáng trong các mạch máu, giúp máu lưu thông đến dương vật dễ dàng hơn, hỗ trợ quá trình cương cứng của dương vật và giúp quý ông thõa mãn khi có thể kéo dài thời gian quan hệ của mình. Hương hoa hồng cũng tạo nên một không khí lãng mạn cho đời sống gối chăn.
2.      Hoa súng trắng

Từ xa xưa, hoa súng trắng đã được sử dụng như một liệu pháp giảm căng thẳng thần kinh, do đó với các quý ông yếu sinh lý, có thể sử dụng loại hoa này dưới dạng trà (lấy cánh hoặc hạt) để kiềm chế khả năng xuất tinh. Đây được xem là cách kéo dài thời gian quan hệ  hiệu quả, an toàn và dễ thực hiện.
3.      Hoa dâm bụt

Kéo dài thời gian quan hệ với hoa dâm bụt
Loài hoa dại được trồng làm hàng rào này có công dụng rất tốt tương đương với thuốc kích thích ham muốn cường độ mạnh. Không những thế, nó còn giúp kéo dài thời gian quan hệ một cách hiệu quả. Để sử dụng, bạn có thể phơi khô hoa rồi hãm thành trà để uống mỗi ngày.
4.      Hoa oải hương

Oải hương là một trong những loài hoa có công dụng kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới, và cũng như một loại thuốc kích thích ham muốn cho cả nam và nữ, giúp tăng hưng phấn và làm tinh thần thư giãn hiệu quả.
5.      Hoa cúc

Nếu bạn đang tìm thuốc kích thích ham muốn an toàn và công hiệu nhất thì không nên bỏ qua loại hoa dân dã này. Hoa cúc có công dụng thư giãn cho trí óc, đánh thức ham muốn tình dục của bản thân và đối phương. Do đó nếu muốn đối phương nhanh chóng nhập cuộc với mình, bạn có thể sử dụng một chút nước hoa hay sữa tắm có hương hoa cúc nhé.
6.      Hoa lan
Trong nhiều loại hoa, thì hoa lan được xem là loài hoa tạo cảm giá gợi tình và ham muốn mạnh mẽ nhất vì nó sản sinh ra vani- yếu tố cơ bản trong các loại thuốc kích thích ham muốn tình dục hiện nay. Sử dụng hoa lan khi gặp trục trặc trong chuyện ấy chính là biện pháp cải thiện tự nhiên tuyệt vời cho cả 2 bên.

Hoa lan giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả cho nam giới
Mặt khác, nếu các cách kéo dài thời gian quan hệ mà bạn thực hiện vẫn không đạt được như ước nguyện, thì có thể sử dụng thêm những sản phẩm thuốc kéo dài thời gian quan hệ hiện được bán trên thị trường. Tuy nhiên, nên tham khảo ý kiến chuyên gia để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét