Các sai lầm nghiêm trọng khi dùng sản phẩm tắm trắng toàn thân

Có nhiều bạn gái sử dụng các sản phẩm tắm trắng da toàn thân nhưng lại chưa có tìm hiểu nhiều về nó và cách dùng nó làm sao cho đúng. Do đó mà các bạn đã có những định kiến sai lầm khiến cho làn da của bản thân ngày càng bị tổn thương nghiêm trọng. Đây là lỗi mà các bạn gái cần khắc phục ngay cho mình trong quá trình tắm trắng, làm đẹp da để bảo vệ làn da mỏng manh của chính mình nhé.
 
Các sai lầm mà các bạn thường mắc phải đó là:
1.      Lạm dụng các sản phẩm tắm trắng toàn thân
Nhiều bạn cho rằng chỉ cần bỏ tiền ra mua các sản phẩm tắm trắng cấp tốc đắt tiền, cao cấp với suy nghĩ là các thành phần trong nó là những thành phần an toàn, thích dùng sao thì dùng, ngày nào cũng có thể tắm trắng, sử dụng hàng ngày để làn da trắng lên vượt bậc. Chính vì ý nghĩ sai lầm này mà nhiều bạn gái đã rơi vào tình trạng dỡ khóc, dỡ cười, thậm chí có người còn phải nhập viện khi làm dụng các sản phẩm tắm trắng toàn thân mỗi ngày.
Việc sử dụng mỗi ngày các sản phẩm tắm trắng toàn thân lên làn da mỏng manh của bạn là một việc sai lầm lớn trong tiến trình làm trắng da. Cho dù là các sản phẩm tắm trắng toàn thân mà các bạn lựa chọn là nhữngg sản phẩm đắt tiền đi chăng nữa thì nó cũng chứa các thành phần, các hoạt chất làm trắng và các vitamin bổ sung và tái tạo da. Do đó, khi làm dụng quá nhiều các chất này sẽ khiến da bạn bị kích ứng ngược lại, phản tác dụng. Cái gì cũng phải dùng đúng lưu lượng, mức độ vừa phải thì mới tốt nhé các bạn. Chính vì vậy mà trước khi sử dụng các sản phẩm tắm trắng toàn thân, các bạn cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng để hiểu rõ và sử dụng đúng cách các sản phẩm này, giúp làn da được cải thiện vẻ trắng sáng một cách an toàn.

Xem thêm:

2.      Dùng sản phẩm tắm trắng toàn thân không rõ nguồn gốc.
Rất nhiều chị em thường không tìm hiểu kỹ thông tin nguồn gốc về những sản phẩm tắm trắng toàn thân trên thị trường mà đã mua về sử dụng. Điều này rất nguy hiểm, nếu chẳng may mua phải sản phẩm giả, các sản phẩm hàng nhái thì hậu quả là vô cùng nghiêm trọng, gây nguy hiểm tới làn da và chính điều này sẽ ảnh hưởng nhiều đên vẻ đẹp cũng như công việc của các chị em đấy. Bởi các sản phẩm này được chiết xuất từ những thành phần hóa học rẻ tiền, độc hại, tác động xấu cho da. Vì vậy, các chị em cần tìm hiểu về thông tin, nguồn gốc của sản phẩm trước khi ra quyết định mua để tránh các nguy hại đáng tiếc cho da nhé.
3.      Sử dụng sản phẩm tắm trắng toàn thân quá lâu trên da
Mỗi sản phẩm tắm trắng toàn thân bạn đều nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Nhiều chị em đã sai lầm khi có suy nghĩ rằng càng để lâu sản phẩm tắm trắng trên da thì các hoạt chất làm trắng càng dễ hấp thu và giúp làm trắng da nhanh hơn. Đây cũng là một điều chị em cần gạt bỏ đi, vì để lâu các sản phẩm tắm trắng toàn thân này trên da quá lâu vừa không đem lại hiệu quả mà còn không tốt cho da chút nào.
 
4.      Không tẩy tế bào chết trước khi tắm trắng
Trước khi sử dụng các sản phẩm tắm trắng, điều đầu tiên mà chị em cần làm đó là tẩy tế bào chết trên da, loại bỏ đi các tế bào già cỗi để quá trình tắm trắng đạt hiệu quả cao hơn do làn da sạch và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ sản phẩm.
5.      Không dùng kem dưỡng ẩm cho da sau khi tắm trắng
Nên dùng kem dưỡng ẩm sau khi tắm trắng vì nó sẽ cung cấp các dưỡng chất  giúp cho làn da của bạn trở nên mềm mại và mịn màng hơn, giúp da không bị khô. Ngoài ra, việc thoa kem dưỡng ẩm sau khi tắm trắng confcos tác dụng chống nắng cho da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, nguyên nhân làm da sạm đen.
Bài viết trên đã chỉ cho chị em phụ nữ những sai lầm hay mắc phải trong quá trình sử dụng các sản phẩm tắm trắng toàn thân. Các chị em hãy theo dõi và rút ra kinh nghiệm cho bản thân mình nhé.

 Xem thêm:


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét