6 lý do doanh nghiệp phải có website

Một trang web là gì?

Câu trả lời đơn giản nhất từ NhaTrangDev: "website là mặt bằng kinh doanh trên internet". Bạn kinh doanh bất cứ mặt hàng gì đều cần có mặt bằng, đó là điều quan trọng nhất trong chiến lược kinh doanh.
Nếu bạn không có một trang web, doanh nghiệp và công việc kinh doanh của bạn sẽ thật sự thiếu đi hiệu quả và bỏ qua rất nhiều cơ hội tiếp cận các khách hàng tìm năng trên internet. Vì vậy thiết kế một website sẽ giúp doanh nghiệp và công việc làm ăn của bạn trở nên cải thiện rất nhiều.
Là một chủ doanh nghiệp, bạn cần phải biết khách hàng của mình đang ở đâu trên thị trường. Bạn cung cấp thật nhiều sản phẩm và dịch vụ, nhưng những khách hàng tiềm năng không thể đến cửa hàng của bạn, đó là một sự tổn thất lớn khi bạn không có một website.

Lợi ích của việc có một trang web kinh doanh là gì?

Tiết kiệm chi phí

Để xây dựng 1 website, bạn chỉ phải trả những chi phí thật sự cần thiết, đó là: tên miền (domain) và nơi lưu trữ (hosting). Bạn không phải tốn tiền điện, tiền nước, tiền thuê nhân viên đứng canh, thuê giữ xe....
Một trang web có thể mang lại những lợi ích cực kì to lớn nếu người quản trị có chiến thuật, chiến lược tốt mà chi phí thì lại thấp hơn rất nhiều các mô hình khác.
website giup doanh nghiep cua ban hoat dong 24/7/365

Không có giới hạn về không gian và thời gian

Một trang web được hoạt động xuyên suốt 24/7/365. Hãy tưởng tượng rằng bạn muốn mua một món hàng từ một cửa hàng. Bạn cố gắng thu xếp công việc để đến đó mua, nhưng khi đến nơi thì cửa hàng này lại đóng cửa. Rơi vào tình huống đó 9/10 người đều sẽ tức giận. Lúc đó bạn sẽ nghĩ trong đầu là không quay lại cửa hàng này lần thứ 2 nữa. Điều gì tôi muốn nói ở đây? Đó là 1 website có thể hoạt động xuyên suốt và khách hàng rất dễ dàng tiếp cận với sản phẩm.
Tiếp theo, ban đầu kinh doanh cửa hàng của bạn sẽ có mô hình nhỏ chỉ vài chục sản phẩm. Một thời gian sau, khi nhu cầu khách hàng tăng, bạn cần phải tăng sản phẩm lên, lúc đó diện tích cửa hàng sẽ bị thu hẹp, khách vô mua không có chỗ đứng, chỗ giữ xe thì phải lấn ra lòng đường để đô thị tới phạt... Một website không giới hạn về không gian, bạn có thể đăng tới trăm ngàn sản phẩm, hàng trăm ngàn người vô rất thoải mái.
co website rat tien loi mua sam o bat cu dau

Thuận tiện

Theo bạn lái xe đi vòng vòng ngoài đường, đội nắng đội mưa để tìm mua sản phẩm HAY ngồi ở nhà lướt web, uống cafe, nghe nhạc và chọn sản phẩm thuận tiện hơn ? Câu trả lời khá rõ ràng, trừ khi bạn thích vu vơ lái xe dạo khắp phố phường. Các doanh nghiệp thông minh nhận ra điều này, do đó có một trang web riêng sản phẩm của họ được đưa đến người tiêu dùng nhanh hơn, tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Sự tín nhiệm

Trong thời đại công nghệ, có một trang web cũng giống như bạn có một minh chứng sống, đảm bảo cho sự uy tín cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có biết? hầu hết mọi người sẽ tìm kiếm trên Internet một sản phẩm hoặc dịch vụ trước khi họ quyết định đến tận nơi để xem qua mặt hàng, dịch vụ đó. Khi khách hàng đến cửa hàng để xem và sử dụng dịch vụ, khách hàng thấy sản phẩm dịch vụ của bạn tốt, lúc đó mức độ lan truyền sẽ được nhân rộng ra rất nhiều. Chẳng phải đây là dấu hiệu phát triển của doanh nghiệp sao?
thi truong tren internet rat mau mo

Mở rộng thị trường

Có một trang web cũng có nghĩa là thị trường của bạn đã được mở rộng ra rất nhiều. Ví dụ cửa hàng của bạn ở Nha Trang, nhưng có rất rất nhiều khách hàng tiềm năng ở những tỉnh thành khác cũng có thể tiếp cận đến với cửa hàng và sản phẩm của bạn thông qua website. Nếu bạn áp dụng các kỹ thuật tiếp thị, quảng cáo trực tuyến tốt, bạn cũng có thể gặt hái ra rất nhiều lợi nhuận, doanh thu về cho cửa hàng của bạn.

Kết luận

Có website là điều bắt buộc đối với mỗi doanh nghiệp để vươn lên các đối thủ khác.
Hãy để chúng tôi giúp bạn phát triển một website hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn, tiếp cận và khai thác nhiều khách hàng tiềm năng mà bạn chưa hề nghĩ đến. Bạn đang cần gì?
Theo NhaTrangDev
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét